CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ LOGSHIP
Số:122062022/CNV

————————————

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

TPHCM, ngày 22 tháng 06 năm 2022  

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ SÀN TMĐT LOGSHIP

1. Nguyên tắc chung

Ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn TMĐT LOGSHIP (“Ứng dụng LOGSHIP, LOGSHIP Chủ Xe, LOGSHIP Lái xe”) là ứng dụng được dựng trên nền tảng điện thoại di động cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử (“TMĐT”) trong ngành giao thông vận tải hàng hóa, dịch vụ cảng biển và thủ tục hải quan do Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP (“LOGSHIP”) thực hiện xây dựng và vận hành. Ứng dụng LOGSHIP giúp kết nối giữa nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và Lái xe của họ hoặc giữa các nhân viên làm thủ tục giấy tờ, khai báo hải quan tại cảng/ sân bay với doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa đường bộ bằng xe tải, xe container, sà lan và/ hoặc cần nhu cầu dịch vụ cảng và khai báo hải quan.

Thành viên tham gia giao dịch qua ứng dụng LOGSHIP là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được LOGSHIP chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ trên ứng dụng LOGSHIP do LOGSHIP và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng LOGSHIP do LOGSHIP cung cấp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại ứng dụng LOGSHIP tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán, cung cấp sản phẩm dịch vụ qua ứng dụng LOGSHIP phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia, sử dụng ứng dụng LOGSHIP phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của ứng dụng LOGSHIP.

2. Quy định chung

Tên ứng dụng: Ứng dụng LOGSHIP, LOGSHIP Chủ xe, LOGSHIP Lái xe do Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP xây dựng và phát triển trên nền tảng điện thoại di động tương thích cho hệ điều hành IOS (App Store) và Android (Google play) (sau đây gọi tắt là: “Ứng dụng LOGSHIP”).

Định nghĩa chung:

Ứng dụng LOGSHIP: là ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cung cấp dịch vụ sàn TMĐT trong lĩnh vực giao thông vận tải hàng hóa đường bộ bằng xe tải, xe container, sà lan và các dịch vụ cảng, thủ tục hải quan do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP thực hiện vận hành và khai thác.

Người mua (Chủ hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe container, sà lan hoặc tìm kiếm thuê phương tiện vận tải của các Đơn vị vận tải hoặc có nhu cầu thuê dịch vụ tại cảng như khai báo hải quan, thanh lý tờ khai, giao nhận hàng vào kho CFS, vô sổ tàu, … Chủ hàng có thể tìm kiếm và đặt thuê phương tiện vận tải và dịch vụ cảng theo quy định trên ứng dụng LOGSHIP.

Người bán (Đơn vị vận tải): là cá nhân, tổ chức, thương nhân có phương tiện vận tải phù hợp và cung cấp dịch vụ vận chuyển các loại hàng hóa, cung cấp dịch vụ tại cảng thông qua Ứng dụng LOGSHIP.

Tài xế: Là cá nhân, có giấy phép lái xe phù hợp với phương tiện vận tải.

Nhân viên hiện trường: là các tổ chức, cá nhân thực hiện các công việc tại cảng và trong thời gian trống có thể nhận thêm dịch vụ.

Dịch vụ vận chuyển (dịch vụ): là dịch vụ nhận vận chuyển các loại hàng hóa theo quy định trên sàn giao dịch do những Người bán (Đơn vị vận tải) đăng ký và thực hiện đăng ký trên Sàn LOGSHIP. Người mua (Chủ hàng) có thể đăng tin tìm đơn vị vận tải để vận chuyển hàng hóa theo nhu cầu.

Dịch vụ cảng và hải quan: là các dịch vụ cần thực hiện tại cảng như đóng tiền chi hộ, in phiếu/ lệnh, thanh lý tờ khai hải quan, vô sổ tàu, làm thủ tục xuất nhập hàng ra/ vào kho CFS, khai báo hải quan,…

Thành viên: là bao gồm cả Người mua (Chủ Hàng) và Người bán (Đơn vị vận tải) và Tài Xế và Nhân viên hiện trường.

Thành viên tham gia giao dịch trên sàn giao dịch ứng dụng LOGSHIP là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán dịch vụ trên ứng dụng LOGSHIP.

Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin thương nhân hoặc cá nhân có liên quan, được LOGSHIP chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ trên ứng dụng.

Khi bạn đăng ký là thành viên của LOGSHIP, thành viên hiểu rằng:

  • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
  • Thành viên có thể tạo một tài khoản đại diện cho một thương nhân để sử dụng.
  • Thành viên có thể mua dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào sàn giao dịch TMĐT qua ứng dụng LOGSHIP phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của sàn giao dịch LOGSHIP.

3. Quy trình giao dịch chung

3.1 Quy trình dành cho Người mua (Chủ Hàng)

Trước hết, Thành Viên cần đăng ký mở tài khoản trên ứng dụng LOGSHIP theo quy trình sau:

  • Tải ứng dụng LOGSHIP về điện thoại từ App Store với máy chạy trên hệ điều hành IOS hoặc từ CH Play với máy chạy trên hệ điều hành Android.
  • Mở ứng dụng và đăng ký thành viên.
  • Chờ và nhập mã xác thực gồm 6 số gửi về tin nhắn điện thoại để xác thực tài khoản để trở thành thành viên.
  • Đăng nhập và khai báo đầy đủ thông tin về hồ sơ (Thương nhân hoặc Cá nhân) theo các thông tin yêu cầu.
  • Đăng ký thông tin doanh nghiệp.
  • Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ kết nối LOGSHIP.

Khi có nhu cầu đặt xe, sà lan để vận chuyển hàng hóa hoặc đặt dịch vụ tại cảng và hải quan, Người mua (Chủ Hàng) cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng LOGSHIP (luôn ở chế độ đăng nhập tự động)

Bước 2: Chọn loại xe, sà lan cần đặt: Xe tải (nguyên chuyến, đủ các loại trọng tải từ 500 kgs – 28 tấn, từ thùng kín, thùng phủ bạt, thùng container đến xe chuyên dụng), xe container xuất nhập khẩu cảng (lấy rỗng – kho đóng hàng – cảng xuất khẩu, cảng nhập khẩu – kho rút hàng – trả rỗng), sà lan; Hoặc chọn dịch vụ cảng và hải quan.

Bước 3: Nhập thông tin hành trình (Điểm đi, Điểm đến), thông tin loại hàng hóa, trọng lượng hàng hóa, số lượng xe/ chỗ trên sà lan cần, cách thức thanh toán được chọn tiền mặt (trả cho tài xế, tài công) hoặc trả sau theo thời gian thỏa thuận trong hợp đồng, thời gian nhận/đóng hàng hoặc thông tin chuyến hàng cần hỗ trợ dịch vụ cảng và hải quan.

Bước 4: Người mua (Chủ Hàng) nhận được giá dự tính cho mục đích tham khảo từ hệ thống, có thể đưa thêm giá mong muốn (nếu có) cho mục đích đấu thầu, tìm giá tốt nhất.

Bước 5: Nhập ghi chú với các thông tin liên hệ ở kho, ghi chú dặn dò cho tài xế, … Bấm nhận báo giá.

Bước 6: Nhận các báo giá từ chủ xe (có tuyến đường phù hợp với đơn hàng của chủ hàng nhất) gửi về ngay sau đó, xem và chọn giá tốt nhất cho đơn hàng.

Bước 7: Quản lý đơn hàng chờ thực hiện và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình thực hiện. Từng động thái, thông tin chuyến hàng luôn được cập nhật qua thông báo.

Bước 8: Quản lý theo dõi công nợ, theo dõi thời gian thanh toán cho dơn hàng phương thức thanh toán trả sau.

Bước 9:  Chủ Hàng đánh giá dịch vụ và gửi câu hỏi thắc mắc, khiếu nại Đơn vị vận tải (nếu có).

3.2 Quy trình dành cho Người bán (Đơn vị vận tải)

Để có thể sử dụng ứng dụng LOGSHIP để kết nối với Chủ Hàng, trước hết Đơn vị vận tải cần đăng ký tài khoản với Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP theo quy trình sau:

  • Tải ứng dụng về điện thoại từ App Store với máy chạy trên hệ điều hành IOS hoặc từ CH Play với máy chạy trên hệ điều hành Android.
  • Mở ứng dụng và đăng ký thành viên.
  • Lựa chọn loại thành viên: Chủ xe (Đơn vị vận tải).
  • Nhận mã xác thực gồm 6 số qua tin nhắn điện thoại và nhập để xác thực tài khoản để trở thành thành viên.
  • Đăng tải các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, kể cả giấy phép đăng ký kinh doanh dịch vụ vận tải.
  • Ký kết hợp đồng tham gia báo giá và cung cấp dịch vụ cho chủ hàng qua ứng dụng LOGSHIP.
  • Chủ xe chọn và đăng tải các loại xe, bao gồm giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe. Xe mới phải được kiểm tra và phê duyệt của LOGSHIP trước khi được phép hoạt động trên sàn.
  • Chủ xe đăng ký tài xế mới, bao gồm tên, điện thoại liên lạc, email, giấy phép lái xe. Phía LOGSHIP kiểm tra và xác thực thông tin tài xế trước khi cấp phép cho tài xế tham gia.

Sau khi đã có tài khoản, có xe đã được cấp phép, có tài xế đã được phê duyệt. Chủ xe sẽ thực hiện theo quy trình sau đây để cung cấp dịch vụ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng LOGSHIP và đăng nhập vào ứng dụng (luôn ở chế độ đăng nhập tự động sau lần đăng nhập đầu tiên) với thông tin tài khoản đã được đăng ký và được kích hoạt bởi LOGSHIP;
  • Bước 2: Khi có đơn hàng gửi đến từ hệ thống LOGSHIP, nếu Chủ Xe đồng ý về tuyến đường và thấy giá mong muốn có thể đáp ứng hoặc thấp hơn thì thực hiện báo giá, gán xe cho đơn hàng cùng với ghi chú cần thiết cho chủ hàng.
  • Bước 3: giá được chủ hàng chọn thì nhận được thông báo ‘báo giá đã được đồng ý’ và đơn hàng vào danh mục trạng thái đơn hàng chờ thực hiện. Chủ xe có thể thay đổi xe (trong danh sách của mình) cho chuyến hàng chờ thực hiện.
  • Bước 4: Thông tin đơn hàng được gửi đến Tài Xế và Tài xế sẽ thực hiện chuyến hàng. Chủ Xe nhận được các thông tin từ tài xế, giúp theo dõi chuyến hàng trong suốt quá trình thức hiện.
  • Bước 5: Tài xế nhận thanh toán của Chủ Hàng nếu Chủ Hàng chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt và hoàn tất chuyến hàng.
  • Bước 6: Quản lý và theo dõi công nợ.

4. Quy trình giao kết hợp đồng điện tử

  • Khi Chủ Hàng nhập các thông tin về hành trình, có được giá cước của loại hình dịch vụ có nhu cầu sử dụng, và ấn nút “Book” hoặc “Đặt”, Chủ Hàng đã gửi đi một đề nghị giao kết hợp đồng.
  • Đề nghị giao kết hợp đồng của Chủ Hàng được hệ thống gửi đến Đơn Vị vận tải với đầy đủ các thông tin cơ bản của hợp đồng (hành trình – điểm đi, điểm đến, độ dài hành trình, giá trị hợp đồng), Đơn vị vận tải báo giá và chủ hàng chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng của Đơn vị vận tải bằng cách bấm “Đồng ý” hoặc “Đặt xe” và thông tin về phương tiện vận tải sẽ thể hiện trong chi tiết của đơn hàng.
  • Khi Chủ Hàng chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng, một thông báo sẽ hiện lên giao diện của Đơn vị Vận tải “Báo giá của bạn đã được đồng ý” và Đơn vị vận tải sẽ có chi tiết của đơn hàng trong mục đơn hàng đang chờ, tại đây Đơn vị vận tải có thể thực hiện việc thay đổi xe, điều xe, tài xế khác cho phù hợp với thực tế thực hiện và quá trình thay đổi này được cập nhật cho chủ hàng bằng thông báo từ hệ thống cũng như trong chi tiết đơn hàng.

5. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

  • Quy trình xác nhận đơn hàng
  • Ứng dụng LOGSHIP chỉ xác nhận lệnh đặt xe của Chủ Hàng khi Chủ Hàng ấn nút “Đặt xe” hoặc “Đồng ý” với các thông tin về dịch vụ mong muốn được điền đầy đủ; và lệnh đặt xe của Chủ Hàng sẽ trở thành đơn hàng cho Chủ Hàng và được gắn mã số đơn hàng.
  • Khi Đơn vị vận tải xác nhận cung cấp dịch vụ cho Chủ Hàng, lệnh đặt xe sẽ trở thành đơn hàng cho Đơn vị vận tải và được gắn mã số đơn hàng.
  • Quy trình hủy đơn hàng

Trong mọi trường hợp, Chủ Hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy lệnh đặt xe hoặc đơn hàng đã xác nhận theo các biện pháp sau:

  • Sau khi Chủ Hàng ấn nút “Đặt xe” hoặc “Đồng ý” để gửi lệnh đặt xe Chủ Hàng có thể ấn nút “Hủy” trên màn hình để hủy lệnh đặt xe.
  • Sau khi lệnh đặt xe đã được chấp nhận bởi Đơn vị vận tải, Đơn hàng ở trạng thái chờ thực hiện, Chủ Hàng vẫn có thể bấm nút ‘hủy’ đơn hàng trên màn hình nhưng cần có thông báo với LOGSHIP và đơn vị vận tải, tránh trường hợp tài xế và xe trên đường đến kho thì sẽ phát sinh phí xăng dầu cho Chủ hàng.
  • Việc hủy đơn hàng nên thực hiện 3 giờ trước thời điểmthực hiện đơn hàng và trước khi tài xế bấm bắt đầu, khi tài xế bấm bắt đầu thực hiện, thì đơn hàng chuyển qua trạng thái ‘đang thực hiện’ không thể ‘hủy’ mà cần hủy khẩn cấp phải báo về tổng đài LOGLAG hoặc trực tiếp cho Tài xế với chi phí phát sinh phí dầu nếu có chủ hàng phải chịu.

6. Quy trình thanh toán

Chủ Hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt cho tài xế

Khi chọn hình thức thanh toán này, Chủ Hàng cần nhập thông tin người liên hệ và số điện thoại người liên hệ thanh toán, trả tại nơi nhận/đóng hàng hay nơi giao/ hạ hàng cho tài xế.

Cách 2: Thanh toán trả sau

Khi chọn hình thức này, Chủ Hàng sẽ theo dõi công nợ và thanh toán cho LOGSHIP (đơn vị thu hộ cước vận chuyển cho đơn vị vận tải) khi đến thời hạn thanh toán theo thỏa thuận phương thức thanh toán trên hợp đồng đã ký kết.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP và Đơn vị vận tải có trách nhiệm tiếp cận khiếu nại và hỗ trợ Chủ Hàng liên quan đến dịch vụ vận tải được kết nối qua ứng dụng LOGSHIP. Các khiếu nại của Chủ Hàng liên quan đến việc cung cấp, sử dụng ứng dụng LOGSHIP được giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của LOGSHIP. Chủ Hàng có thể khiếu nại về dịch vụ của Đơn vị vận tải với Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP theo quy trình sau:

Bước 1: Phản hồi với Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP bằng cách gọi điện thoại, gửi email:

Điện thoại: 088 998 0868

Email: anna@logship.vn

và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật.

Thời hiệu để LOGSHIP tiếp nhận khiếu nại là hai (02) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

Bước 2: Trong vòng hai (02) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với Đơn vị vận tải để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP về khiếu nại, Đơn vị vận tải sẽ chủ động phối hợp với Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại và Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP hoặc ủy quyền cho Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của nhà cung cấp, thì Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.

Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, thì Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP sẽ phối hợp với Đơn vị vận tải để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Đơn vị vận tải nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giao thông vận tải, cũng như có những hành vi phù hợp đối với Chủ Hàng. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Đơn vị vận tải, Chủ Hàng có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đơn vị vận tải phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại. Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa Đơn vị vận tải và Chủ Hàng. Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Chủ Hàng và Đơn vị vận tải nếu được bên có liên quan đến tranh chấp hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.

Sau khi Đơn vị vận tải và Chủ Hàng đã giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, Đơn vị vận tải có trách nhiệm thông báo lại cho Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử của Bên Đơn vị vận tải và Lái xe đã được Đơn vị vận tải và Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP cam kết trong hợp đồng hợp tác kinh doanh, thì Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.

8. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin trên ứng dụng LOGSHIP (bao gồm thông tin của Đơn vị vận tải, thông tin của Chủ Hàng và các giao dịch được thực hiện qua ứng dụng LOGSHIP) và hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.

Khi đăng ký sử dụng ứng dụng LOGSHIP kết nối với Chủ Hàng, Đơn vị vận tải phải cung cấp cho Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP đầy đủ các thông tin cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, Email, cùng với các giấy tờ chứng nhận tư cách pháp nhân và chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải tương ứng, giấy đăng ký xe…. Các thông tin này sẽ được Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP thẩm định và lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.

Tất cả các giao dịch của cả Chủ Hàng và Đơn vị vận tải sẽ được Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Đơn vị vận tải.

Chủ Hàng không nên cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, cũng như chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc hình thức liên lạc khác. Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP, các công ty liên kết không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua các kênh liên lạc khác ngoài ứng dụng LOGSHIP.

Chủ Hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống của LOGSHIP đều bị nghiêm cấm. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.

9. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP đã xây dựng và công bố trên trang web www.logship.vn và Thông báo về Chính sách bảo mật của Người dùng như sau:

9.1 Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

9.1.1 Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu qua nền tảng ứng dụng LOGSHIP trên di động bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên), mã số thuế. Đây là các thông tin mà LOGSHIP cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để LOGSHIP liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LOGSHIP về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

9.1.2  Phạm vi sử dụng thông tin

LOGSHIP sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và ứng dụng đặt xe LOGSHIP;

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại LOGSHIP;

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: LOGSHIP có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

9.2 Thời gian lưu trữ thông tin.

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiệu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của LOGSHIP.

9.3 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP

Số 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Email: anna@logship.vn       Tel: 088 998 0868

9.4 Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu LOGSHIP thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của ứng dụng LOGSHIP. Khi tiếp nhận những phản hồi này, LOGSHIP sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email : anna@logship.vn

9.5  Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng trên LOGSHIP được LOGSHIP cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của LOGSHIP. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. LOGSHIP cam kết rằng:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, LOGSHIP sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
  • Ban quản lý LOGSHIP yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/ đặt xe phải là Thành Viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Ban quản lý LOGSHIP không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.

10. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

LOGSHIP yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. LOGSHIP không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Chủ Hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Chủ Hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Chủ Hàng có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Đơn vị vận tải có liên quan trong trường hợp dịch vụ do đơn vị vận tải thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng.

LOGSHIP luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho Chủ hàng từ Đơn vị vận tải cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp liên quan mâu thuẩn giao dịch gây ảnh hưởng đến lợi ích Chủ hàng.

Quản lý thông tin xấu

  • Quy định thành viên:
  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LOGSHIP về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Thành viên không sử dụng dịch vụ của ứng dụng LOGSHIP vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của LOGSHIP hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do ứng dụng LOGSHIP cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của LOGSHIP trong bản Quy chế này.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của ứng dụng LOGSHIP dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của LOGSHIP.
    • Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và thực hiện vận chuyển.

– Rượu các loại;

– Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

– Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

– Các chất ma túy;

– Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

– Đèn trời;

– Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân

– Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

– Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách

– Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội;

– Hóa chất độc; Tiền chất;

– Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

– Thực vật, động vật hoang dã;

– Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

– Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;

– Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

– Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

– Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

– Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng…)

10.3 Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

– Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

– Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.

– Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,… có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này

10.4 Hành vi cấm trong hoạt động đăng banner để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng LOGSHIP.

– Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt.

– Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

– Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

– Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

– Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

– Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

– Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

10.5 Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của LOGSHIP đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên ứng dụng LOGSHIP:

Các loại hình dịch vụ và hàng hóa đăng ký được tạo ra và kiểm soát bởi Ban Quản Trị LOGSHIP, do đó Người Bán và Người mua chỉ được phép chọn các loại hình dịch vụ và hàng hóa mà LOGSHIP đã cài đặt sẵn.

Các thành viên không được phép đăng tải những thông tin nằm ngoài phạm vi mà Ban Quản Trị đã thiết lập nên.

10.6 Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

LOGSHIP cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LOGSHIP, LOGSHIP sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho thành viên;

Khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng LOGSHIP các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã được hướng dẫn;

LOGSHIP cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên cần thông báo cho Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP.

Theo số điện thoại hotline: 028 710 99 000

Hoặc có thể gửi email theo địa chỉ: anna@logship.vn

LOGSHIP sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên không đến được Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do LOGSHIP gây ra.

11. Quyền và nghĩa vụ của LOGSHIP

11.1 Quyền của LOGSHIP

  • LOGSHIP sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà ứng dụng LOGSHIP nêu ra.
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho ứng dụng LOGSHIP không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì LOGSHIP có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên
  • LOGSHIP có quyền kiểm tra thông tin của thành viên, đối tác đưa lên Sàn đặc biệt là thông tin về xe, tài xế và giá cả.
  • Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Sàn trong trường hợp: Thành viên, đối tác liên minh vi phạm Quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên ứng dụng LOGSHIP. Trong trường hợp này LOGSHIP sẽ thông báo việc từ chối cung cấp dịch vụ cho đối tượng vi phạm trong một khoảng thời gian hợp lý.
  • Ứng dụng LOGSHIP có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên bị phát hiện là đã bị phá sản, bị kết án hay trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho ứng dụng LOGSHIP trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên, đối tác liên minh khác của ứng dụng LOGSHIP, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • LOGSHIP giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên ứng dụng LOGSHIP theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tấc cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của ứng dụng LOGSHIP. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp cán quyền sở hữu trên.
  • Ứng dụng LOGSHIP giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của LOGSHIP và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là (01) tháng.
  • LOGSHIP có quyền kiểm tra thông tin của thành viên, đối tác đưa lên Sàn đặc biệt là thông tin về giá cảà v chất lượng sản phẩm.

Ban quản trị LOGSHIP có quyền thay đổi quy chế này mà không cần báo trước cho các Thành viên biết.

11.2 Nghĩa vụ của LOGSHIP

  • LOGSHIP có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “Cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên sàn giao dịch TMĐT được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP
  • LOGSHIP chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động ứng dụng LOGSHIP trong điều kiện và phạm vi cho phép. LOGSHIP sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phụ vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên ứng dụng LOGSHIP.
  • LOGSHIP có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua (Chủ Hàng) và người bán (Đơn vị vận tải). Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về nhưng thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm, LOGSHIP sẽ có phương án giải quyết yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán.
  • LOGSHIP chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ giao nhận vận tải, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của ứng dụng LOGSHIP.
  • LOGSHIP sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá ứng dụng LOGSHIP trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường cho các thành viên tham gia ứng dụng LOGSHIP.
  • LOGSHIP sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của ứng dụng LOGSHIP và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì ứng dụng LOGSHIP không phải chịu trách nhiệm liên đới.

12. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia ứng dụng LOGSHIP

12.1 Quyền của thành viên trên ứng dụng.

  • Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch của mình thông qua ứng dụng LOGSHIP.
  • Thành viên sẽ được nhân viên của LOGSHIP hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng/ đặt xe hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng LOGSHIP.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho LOGSHIP trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho LOGSHIP. Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về chất lượng dịch vụ của người bán.
  • Thành viên được quyền gửi phản ánh qua email hoặc hotline đến ban quản trị hoặc gửi thông qua địa chỉ công ty ở mục quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.

12.2 Trách nhiệm của thành viên trên Ứng dụng.

  • Đối với Người bán (Đơn vị vận tải): Phải tuân thủ theo quy định tại Nghị định 86/2014/NĐ-CP Về Kinh Doanh và Điều Kiện Kinh Doanh Vận Tải bằng xe Ô Tô.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về: Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho ứng dụng LOGSHIP khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ như: Phương tiện vận tải, tài xế, nhân viên hiện trường tại cảng,…
  • Không cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
  • Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử của ứng dụng LOGSHIP.
  • Liên lạc trực tiếp với người mua để giao dịch và trao đổi.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên ứng dụng LOGSHIP.
  • Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thông báo kịp thời cho LOGSHIP về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng dịch vụ của ứng dụng LOGSHIP vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của LOGSHIP hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do ứng dụng cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của LOGSHIP trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của LOGSHIP dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của LOGSHIP.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

13. Điều khoản áp dụng

Quy chế quản lý hoạt động ứng dụng LOGSHIP cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử LOGSHIP chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quy chế được đăng tải công khai trên website www.logship.vn. LOGSHIP giữ quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website www.logship.vn cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.

Quy chế hoạt động sẽ được LOGSHIP cập nhật và bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT LOGSHIP có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT LOGSHIP.

14. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng ứng dụng LOGSHIP để thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến có nghĩa là thành viên đó đã đọc, hiểu và chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với LOGSHIP theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ LOGSHIP

27K Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Email: anna@logship.vn

Tel: 088 998 0868

                                                                                                                                                                                                                      ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY

NHẬN BÁO GIÁ TỐT MỖI NGÀY

Gọi: 0918.790.015