CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

dành cho Nhân viên giao hàng (NVGH) Logship

 

I. Mức đặt cọc

Mức đặt cọc là khoản tiền mà Nhân Viên Giao Hàng cần phải có tối thiểu để nhận các đơn hàng Logship phân công, kết nối vận chuyển.

II. Tăng, giảm tiền trong ví:

Phương thức thanh toán đơn hiện tại của App Logship giao hàng:

-          Tiền mặt

-          Qua Logship

1.      Nếu đơn hàng Tiền mặt: có phí Logship, thì Nhân viên giao hàng cần có số dư trong ví bằng hoặc lớn hơn tiền phí Logship của đơn hàng, không tính cọc thì mới nhận được đơn.

2.      Nếu đơn hàng thanh toán qua Logship: các đơn hàng hệ thống Logship đẩy về theo điều hướng của App Logship, thì phí ship NVGH thực nhận sẽ được cộng vào ví khi giao hàng thành công.

III. Nạp/ rút tiền trong ví:

1.      Nạp tiền: trên app sẽ có thể hiện thông tin tài khoản, NVGH chuyển khoản xong thì sẽ được cộng tiền vào ví trong vòng 2 giờ đồng hồ, tiền phí ship thực nhận, thưởng từ Logship sẽ nhận ngay lập tức.

Lưu ý: Khoản tiền đặt cọc chỉ có thể rút về sau khi đủ 60 ngày kể từ ngày Logship nhận được khoản cọc.

2.      Rút tiền:

-          Rút cọc: Khi NVGH xác định ngừng hợp tác làm NVGH của Logship thì được quyền bấm yêu cầu rút cọc. Yêu cầu được tiếp nhận và xử lý hoàn tiền trong vòng 3 ngày làm việc, sau khi NVGH đã hoàn thành các nghĩa vụ với Logship.

-          Rút tiền ship thực nhận: trừ khoản cọc thì tiền ship thực nhận trong ví, tiền thưởng nếu có thì NVGH được yêu cầu rút về, số tiền rút về là số chẵn và là bội số của 50.000đ. Yêu cầu sẽ được xử lý trong 2 giờ làm việc.

NHẬN BÁO GIÁ TỐT MỖI NGÀY

Gọi: 0918.790.015